Tất cả sản phẩm với từng loại gỗ công nghiệp tại Nội Thất TOAAM được bảo hành ít nhất 12 tháng (Nếu có trường hợp ngoại lệ nhân viên CSKH sẽ thông báo đến quý khách)
1. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
– Quý khách giữ xác nhận về việc đã mua bán hàng (Hóa đơn mua hàng, biên lai giao nhận hàng,…)
– Sản phẩm còn nguyên tem mác, nguyên đai kiện.
2. Quy trình thực hiện đổi trả sản phẩm:
– Quý khách vui lòng kiểm tra trước khi nhận hàng và báo lại cho nhân viên lắp đặt nếu có phát hiện lỗi sản phẩm hoặc liên hệ qua hotline CSKH: 086 9814104
– Bộ phận CSKH sẽ liên hệ ngay với quý khách và xác nhận khiếu nại, trao đổi thống nhất việc đổi trả sản phẩm.
3. Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi:
– Bảo hành 10 năm đối với các đồ nội thất được làm từ gỗ MDF chịu ẩm nhậup khẩu Thái Lan và gỗ MDF chịu ẩm An Cường cao cấp
– Bảo hành 5 năm đối với các đồ nội thất được làm bằng gỗ MDF Thái Lan trong nước.
– Sản phẩm bị giao không đúng đơn hàng: sản phẩm của bạn nhận được không giống với đơn hàng đã đặt thì hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi càng sớm càng tốt để được kiểm tra và thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu.
4. Sản phẩm không được bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm quá hạn thời gian bảo hành:
+ 10 năm đối với gỗ công nghiệp An Cường và gỗ Thái Lan nhập khẩu.
+ 5 năm đối với gỗ công nghiệp Thái Lan trong nước.
– Hư hỏng do tác động từ bên ngoài trong quá trình sử dụng: rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, ngập nước…
– Các hao mòn thông thường: Phai mờ màu gỗ, lỏng đinh vít, bản lề sau 1 thời gian sử dụng,…
5. Thời gian giải quyết khiếu nại:
– Thực hiện tiến hành đổi trả hoặc bảo hành sản phẩm được bắt đầu ngay sau khi TOAAM hoàn tất việc kiểm tra khiếu nại của quý khách gửi lại.
– Thời gian kiểm tra và đánh giá diễn ra từ 3-5 ngày làm việc. Nhân viên CSKH sẽ liên hệ và trao đổi trước với quý khách về quyết định bảo hành hoặc đổi trả.